2
Comments
485 Views

Cà Phê và tác dụng của nó nếu thưởng thức đúng cách

+ Cà phê kích thích hoạt động trí ócCà phê có tốt cho não không? Nhóm nghiên cứu của GS Andrew Scholey, Trung tâm Nghiên cứu Nhận thức và Khoa học nơron thuộc Đại học Northrumbia (Anh), khẳng định là rất tốt. Bởi trong hạt cà phê cafein chiếm 1 – 2%, có tác dụng kích thích thần kinh, tăng sức làm việc của trí óc. ...
 
0
Comments
730 Views

Có nên uống trà đá sau bữa ăn?

Điều đó hoàn toàn không nên. Theo , đã đến lúc chúng ta nên tập thói quen uống trà nóng trong hoặc sau bữa ăn. Uống trà nóng sau ăn tốt cho sức khỏe ? Quả thật một ly nước mát lạnh giữa trời nắng nóng thì hấp dẫn hơn một ly trà nóng rất nhiều, nhưng theo các nhà nghiên cứu thì nướ...
 
0
Comments
978 Views

Uống rượu không say

 Rượu là một thức uống gây hưng phấn (giả) bằng cách ức chế thần kinh trung ương, nhưng, cồn trong rượu là độc tố mà gan của chúng ta phải liên tục hoạt động để thanh lọc ngoài cơ thể. Nếu uống liên tục, gan bị quá tải và suy yếu. (Dẫn tới các bệnh: xơ gan, viêm gan, viêm loét dạ dày tá tràng,..hay nghiêm trọng hơn với rượu nồng độ cồn cao là các bệnh ...
 
0
Comments
287 Views

Bí mật của gia vị

4 loại gia vị phổ biến, giúp món ăn không chỉ ngon hươn mà còn có tác dụng tốt đối với sức khỏe là gừng, hành, nghệ, sả. 1. Gừng tươi (sinh khương) Từ xa xưa, dân gian đã biết dùng gừng chữa cảm mạo phong hàn. Khi cảm lạnh dùng miếng gừng nhấm dần hoặc uống 1 cốc nước gừng nóng pha đường. Một số nơi còn dùng gừng để đánh gió, tác dụng cũng rất tốt. ...
 
0
Comments
507 Views

Show me the meaning of being lonely Video

    Trình diễn: Backstreet BoysHãy cho anh biết ý nghĩa của sự cô đơn? Có phải đó là thứ cảm giác mà anh cần phải có lúc này?… Hãy nói cho anh nghe tại sao anh lại không thể có ở những nơi có sự hiện diện của em…? Phải làm sao chứ… anh chẳng biết đi đâu, chẳng biết về đâu, … khi mà em lại muốn anh cảm nhận n...
 
0
Comments
1070 Views

Chết vì điện giật - biết để phòng tránh Images

VZONE...
 
3
Comments
923 Views

Học gì ở trường Đại Học??

Hoc Dai hocTất cả các em học sinh hiện nay đều cân nhắc rất nghiêm túc khi chọn và thi vào các trường Đại học. (Tất nhiên, đó là chuyện bịa. Chỉ có hai việc mà thanh niên thực sự nghĩ đến: karaoke và trai gái. Nhưng xét cho cùng, chúng cũng có liên quan đến trường Đại học). Trường Đại học là một tập hợp các gian phòng mà các em ...
 
0
Comments
311 Views

Ăn chay giúp giảm 45% nguy cơ ung thư

(Dân trí) - Áp dụng chế độ ăn chay có thể giảm tới một nửa nguy cơ các khối u phát triển, các nhà nghiên cứu cho biết.Mặc dù một khuyến nghị phổ biến là nên ăn 5 khẩu phẩn rau quả mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư và các bệnh tật khác nhưng có rất ít bằng chứng cho thấy tác dụng của chế độ ăn chayMột nghiên cứu khá quy mô với hơn 61...
 

Thời tiết

Rss
Follow Me on Twitter
meo tom
meo tom
meo tom
meo tom